ละครไทย ช่อง gmm

ละครไทย ช่อง gmm

ละครไทย ช่อง gmm เป็นช่องทีวีดิจิทัลจากค่ายเพลงในตำนานอย่างค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งโดดเด่นด้วยละครหลากหลายแนวที่มาพร้อมเนื้อหาทันสมัย เจาะกลุ่มผู้ชมคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ละครแนวไฮสคูลหรือซีรีส์วาย เป็นต้น ไม่เพียงเท่านั้น แต่ละครช่อง GMM25 ยังดึงดูดฐานผู้ชมกลุ่มอื่น ๆ ด้วยการดึงนักแสดงนำระดับแม่เหล็กมากมายเข้ามาสร้างสีสันให้กับละครด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้ละครของช่องนี้ยิ่งเป็นที่รู้จักและได้รับการพูดถึงมากขึ้นเรื่อย ๆ เลยล่ะค่ะ

ความหลากหลายของเนื้อหาละครและความน่าสนใจของเหล่านักแสดงนำนั้นทำให้ละครช่อง GMM25 เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่น่าจับตามองสุด ๆ ด้วยเหตุนี้ บทความของเราจึงได้รวบรวม 20 อันดับ ละครช่อง GMM25 ที่การันตีความสนุกด้วยจำนวนเรตติ้งที่พุ่งกระฉูด แถมยังได้รับเสียตอบรับที่ดีจากโลกออนไลน์ด้วย รับรองเลยว่า ละครน่าดูจากช่อง GMM25 เรื่องนี้จะทำให้วันว่าง ๆ ของคุณมีสีสันขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

ละครไทย ช่อง gmm : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS

หนึ่งในซีรีส์ที่รอคอยมานาน F4 Thailand 4 ดาว Heart of Love เรื่องนี้เป็นการรีเมคจากซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในไต้หวัน เกาหลีใต้และญี่ปุ่น โดยได้หนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ มารับบทเป็น แทม นักเรียนตัวท็อปที่เป็นหัวหน้ากลุ่ม F4 ร่วมกับ เลน กวิน และ เอ็มเจ ทายาทของตระกูลที่มีชื่อเสียงมักจะสำรองอยู่เสมอ แต่วันหนึ่งพวกเขาได้พบกับ โกย่า เด็กสาวยากจนที่หันมาเรียนโรงเรียนแฟนซีแห่งนี้ เขาเป็นชายหนุ่มที่เงียบขรึมและมีเสน่ห์มากพอที่จะทำให้กลาสตื่นตระหนก ซึ่งแตกต่างจากเร็น

ละครช่อง GMM25 สั่งใจให้หยุดรักเธอ

เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อคิมล่ารู้ว่าวิมลรัตน์พี่สาวของเขาถูกยิงภายในบ้าน ก่อนหลบหนีความซวยจึงตกอยู่ที่ มุกริน น้องสาวของธาดาและคนรักของคิมล่า เธอยืนยันว่าธาดาไม่ได้ทำ คิมฮันต้องการค้นหาความจริงและแก้แค้นสองพี่น้อง โดยเปลี่ยนเจ้าสาวจากมุกรินเป็นภัคตราเพื่อนสนิทของเธอในวันแต่งงานแทน แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการแก้แค้นเท่านั้น

ละครช่อง GMM25 NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม

เรื่องราวของ ไวท์ และ แบล็ค พี่น้องฝาแฝดที่สามารถสัมผัสอันตรายของกันและกันได้ ทว่าพ่อแม่ของทั้งสองได้แยกทางกัน โดยไวท์ต้องไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกกับผู้เป็นพ่อ เขาไม่เคยรับรู้เรื่องของแม่กับแบล็คอีกเลย กระทั่งกลับมาเมืองไทย ขณะที่กำลังทานข้าว จู่ ๆ ไวท์ก็รู้สึกเหมือนจะขาดใจจนถูกหามส่งโรงพยาบาล จากนั้นเขาจึงได้รับข่าวจาก ต๊อด เพื่อนสมัยเด็กว่า แบล็ค โดนทำร้ายจนโคม่า ไวท์จึงต้องการหาตัวคนร้าย ด้วยการแฝงตัวเป็น แบล็ค เข้าไปอยู่ในแก๊งมอเตอร์ไซค์ เพื่อนสนิทของแบล็คที่ดูน่าสงสัยไปเสียหมด

ละครช่อง GMM25 The Gifted Graduation นักเรียนพลังกิฟต์ Season 2

การกลับมาของนักเรียนที่มีพรสวรรค์ เรื่องนี้เกิดขึ้นสองปีหลังจากฤดูกาลแรก แพนและเพื่อนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ต้องการเปลี่ยนแปลงระบบการศึกษาของโรงเรียนเพื่อความเท่าเทียม แต่อาจไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อ ดาริน ครูสอนวิชาการคนใหม่เข้าโรงเรียนโดยไม่มีใครรู้ถึงความตั้งใจจริงของเธอ มีเด็ก ๆ ที่มีความสามารถมากมาย อย่างไรก็ตาม เกือบทุกรุ่นสอบไม่ผ่านห้องของขวัญ!?

ละครช่อง GMM25 นิทานพันดาว

นิทานพันดาวเป็นละครแนว Boys’ Love ที่มาพร้อมพล็อตเรื่องสุดโรแมนติก แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความดราม่าที่ตราตรึงใจสุด ๆ ซึ่งเรื่องราวนั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธียรเกิดอาการหัวใจวายกะทันหันจนต้องรับบริจาคหัวใจจากทอฝัน ครูอาสาที่เสียชีวิตในวันนั้นพอดี เหตุการณ์นี้ทำให้เธียรตัดสินใจตอบแทนความดีของเธอด้วยการขึ้นไปเป็นครูอาสาที่หมู่บ้านผาปันดาวแทนทอฝัน และการไปที่นั่นจึงนำมาสู่ความรักสุดโรแมนติกระหว่างเขาและเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ท่ามกลางฉากและแสงสีอันน่าประทับใจที่จะทำให้คุณตกหลุมรักในวิวทิวทัศน์ รวมไปถึงผู้คนในหมู่บ้านนั้นด้วย

ละครช่อง GMM25 นาบี ฉันจะไม่รักเธอ

เมื่อพี่สาวของนาบี ชิริน หายตัวไป เธอจึงกลายเป็นผู้จัดการของผู้มีพระคุณอย่าง ดูไบ คลับ ของพิเชษฐชัย อันที่จริง วีรณัฐแอบหลงรักพี่เขยของเธอเอง วาลีเริ่มสงสัยและเสียชีวิตในที่สุด กวิน ลูกชายของเขาจึงกลับมาเมืองไทยและทำงานที่ดูไบคลับจนกระทั่งเขาได้พบกับนาวีคนรักเก่าของเขาอีกครั้ง ขณะที่กวินสืบหาตัวคนร้าย ผู้ร้ายกลับกลายมาเป็นน้องสาวของนาบี!?

ละครช่อง GMM25 Baker Boys รักของผม…ขนมของคุณ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่กำลังมาแรงเลยทีเดียว กับเรื่องราวของเชฟหนุ่มพราวเสน่ห์อย่าง เวียร์ ที่ตกงานจนได้เข้ามาสมัครทำงานกับร้านขนมเปิดใหม่ของ ปุณ ทายาทเศรษฐีที่ดันกินขนมหวานไม่ได้ แต่เปิดร้านเพราะอยากใกล้ชิดกับสาว ๆ ทว่าเวียร์กลับเป็นโรคกลัวผู้หญิง จึงได้ไหว้วานให้ กระทิง อดีตนักมวยเข้ามาช่วยทำงานด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็มีต่อมรับรสที่ยอดเยี่ยม แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้เกิดคดีลักพาตัวขึ้น ซึ่งหลักฐานเพียงชิ้นเดียวในที่เกิดเหตุก็คือ ห่อขนมของร้าน Sweet Day แห่งนี้

ละครช่อง GMM25 เนื้อใน

ละครไทย ช่อง gmm ละครสุดอร่อยที่ทำเรตติ้งผู้ชมได้ถึง 2.8 และมีการเปิดดูมากกว่า 250 ล้านครั้งทั่วโลก สิ่งที่รับประกันความนิยมของละครคือพล็อตการแข่งขันที่คนไทยส่วนใหญ่ชื่นชอบ ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของ Diamond Needle เธอซ่อนความอาฆาตไว้เบื้องหลังรูปลักษณ์ที่สวยงามของเธอ ผู้เข้าแข่งขันที่เบื่อกับความเมามาเป็นเวลานานบอกได้เลยว่าการต่อสู้ของพวกเขานั้นเข้มข้นมาก ละครก็ค่อยๆ เผยให้เห็นแก่นแท้ของตัวละครและไล่ล่าพวกเขาจนผู้ชมไม่สามารถละสายตาจากพวกเขาได้